Loạn Luân mẹ làm tình với con ruột

Video loadding......
Phim sex loạn luân mẹ làm tình với con ruột cực hay, bà mẹ đang trong độ tuổi hồi xuân với một ông chồng già nua và thiếu sức sống thì không thể đáp ứng đực nhu cầu tình dục của mình, bà không muốn phản bội lại chồng mình và thỏa mãn ham muốn của mình bà đã dẫn dắt và dạy bảo cậu con trai mới lớn của mình đầy sức sống và một cơ thể khỏe mạnh biết tình dục là gì. Trong một lần người mẹ vô tình đem trái cây lên phòng con mình, bà vô ý phát hiện con mình đang thủ dâm với quần lót của mình, lúc đầu bà cũng vô cùng ngạc nhiên và sốc, sau khi định thần lại và cũng nghĩ thương con mình vì nó cũng đã đến tuổi trưởng thành cần có những nhu cầu về sinh lý và dục vọng. Sau lần thấy con mình thủ dâm với quần lót của mình bà đã thấy con cu to khỏe của con mình thì vô cùng say mê và thèm muốn nó. Nhiều lần suy nghĩ để thỏa mãn cơn thèm nhục dục trong người ngày càng tăng lên khi bà đang trong độ tuổi hồi xuân và cũng có nhiều lần muốn ngoại tình cùng nhiều người đàn ông khác, nhưng bà rất thương chồng và không muốn có lỗi với chồng mình và bây giờ thấy cơ thể và con cu của đứa con trai bà, trong tư tưởng của một ngườ vợ một người mẹ bà đã tự lừa dối bản thân cùng tiến điến dụ dỗ đứa con trai mình cùng làm tình với mình. Thay vì đi ra ngoài ngoại tình thì có lỗi với chồng và con nhưng khi làm tình cùng con mình thì bà cho đó là mình hướng dẫn và dạy bảo nó cách làm tình, cách thỏa mãn sinh lý của một cậu con trai mới lớn chưa biết đến cảm giác tiếp xúc da thịt, mùi của hai bầu vú và lồn…
Share this video :

+ nhận xét + 8 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Support : Xem Phim HD | Thiết kế web vian.vn | Đọc báo online
Copyright © 2011. XEM PHIM SEX NHẬT BẢN - HÀN QUỐC FULL HD - All Rights Reserved
Theme download free
Proudly powered by Blogger