Phim sex Hiếp dâm em gái Full HD

Phim sex Hiếp dâm em gái Full HD không che cực hay, Trong một lần được em gái mình nhờ làm người mẫu bán khỏa thân để cho em ấy phác thảo một bức họa để nộp cho giáo viên ở trường làm bài kiểm tra, người anh vô cùng vui mừng khi giúp đỡ được em gái mình nên hợp tác rất nhanh chóng vì anh biết làm người mẫu như vậy thì anh ta sẽ ở cùng một phòng với em mình và sẽ rất thuận lợi để hiếp dâm cô em gái xinh đẹp và với cơ thể quyến rũ với những đường cong gợi cảm.
Video loadding......
Từ khi cô em gái lớn lên ngày càng xinh đẹp và hấp dẫn ông anh trai đã rất thèm muốn cô em nên đã tính toán và lên kế hoạch rât nhiều nhưng không có cơ hội để thực hiện, nào ngờ hôm nay em ấy lại nhờ vã mình làm người mẫu bán khỏa thân cho em ấy vẽ, đây là một cơ hội trời cho mình ở riêng với em ấy mà người nhà không thể nghi ngờ được. Trong khi vẽ người em gái vì ở chung với anh mình nhiều năm nên không hề ngại ngùng gì khi vẽ anh mình cô chỉ mặc cái áo ba lỗ rất rộng có thể thấy trọn cả 2 bầu vú rất rõ ràng và cái quần sọc rất ngắn, ngắn đến nổi như nó chỉ là một cái quần sịp để lộ đôi chân thon dài và đầy cám dỗ. Trước sắc đẹp của em gái người anh chỉ mặc có mỗi cái quần lót nên thằng nhỏ của người anh biểu tình xung trận rất mau, khi đang vẽ say xưa và vẽ đến phần hạ thể của người anh thấy nó to hơn bình thường nên rất ngạc nhiên và tò mò, sau nhiều lần suy nghĩ và óc tò mò đã khiến cô mạnh dạn hỏi rõ người anh để giải tỏa cơn tò mò về vùng kín của đàn ông, thấy em gái mình hỏi mình về vùng kín thì ông anh rất vui mừng và nét mặt đầy dâm dục giải thích và khuyến khích cho cô em gái ngây thơ sờ và cảm nhận cây súng trường của mình. Sau nhiều lần khuyến khích và dụ dỗ thì cô em gái cũng chấp nhận vuốt ve và sục cặc cho thằng anh biến thái dâm đãng, khi thấy người em rốt cuộc cũng chịu chiều mình người anh được nước lấn tới và chuyện gì đến cũng đến. Khi đang đụ cô em gái trên phòng của em mình người mẹ vì quan tâm hai anh em lo say mê vẽ nên đã đem nước ngọt và trái cây lên cho 2 người ăn nào ngờ khi vừa mở của phòng ra thì bà phát hiện tất cả việc mà hai anh em đang làm……
Share this video :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 06:08 7 tháng 3, 2015

Đm muốn coi quá!

Đăng nhận xét

 
Support : Xem Phim HD | Thiết kế web vian.vn | Đọc báo online
Copyright © 2011. XEM PHIM SEX NHẬT BẢN - HÀN QUỐC FULL HD - All Rights Reserved
Theme download free
Proudly powered by Blogger